Khu nghỉ dưỡng

Không chỉ là nơi an táng của những người đã khuất, tại Tây Phương Cực Lạc còn cung cấp dịch vụ nghĩ dưỡng cho quý khách hàng khi có nhu cầu.

Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 70km, Khu nghỉ dưỡng Tây Phương Cực Lạc là điểm đến hấp dẫn. Khu nghỉ dưỡng được đầu tư bài bản, với thiết kế tại khu đất riêng thoáng đãng, yên bình, trang thiết bị tiện nghi, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp sẽ làm bạn cảm thấy thư thái và hài lòng.

 

Quý khách có thể thư giãn trong các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng (spa, phòng xông hơi khô, bồn tắm cực, xông hơi ướt, quầy bar mùa hè), và tìm thấy một loạt các dịch vụ spa được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia: massage trị liệu, làm đẹp và chăm sóc cơ thể.

Cảm nhận nắng ấm và làn gió nhiệt đới. Lắng nghe tiếng tiếng xào xạc của tre. Hãy thả mình trong bầu trời xanh mát và tận hưởng vẻ đẹp, sự yên bình và trong trẻom thiêng liêng của nơi đây.

Nghĩa trang Tây Phương Cực Lạc là nơi an nghỉ và sử dụng các dịch vụ phù hợp với mọi người. Mọi thông tin cần biết xin liên hệ SĐT 091 225 8822 để được cung cấp thông tin và tư vấn miễn phí.